Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Liên kết website
TỜ TRÌNH
Ngày cập nhật 01/10/2020

Về việc xin phê duyệt chủ trương và thỏa thuận quy mô đầu tư xây dựng Công trình: Nâng cấp, mở rộng đường và cầu bản thôn 6, xã Thượng Quảng

1. Tên công trình: Nâng cấp, mở rộng đường và cầu bản thôn 6, xã Thượng Quảng .

2. Địa điểm xây dựng: Xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế.

3. Chủ đầu tư: UBND xã Thượng Quảng.

4. Hình thức quản lý dự án: Chủ đầu tư thuê tư vấn quản lý dự án.

5. Nhiệm vụ công trình Đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa nông, lâm sản của nhân dân xã Thượng Quảng và nhân dân vùng phụ cận. đảm bảo giao thông thuận tiện trong vùng, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

6. Hình thức đầu tư: Nâng cấp, mở tộng.

7. Nội dung và quy mô đầu tư:

Quy mô đầu tư và các tiêu chuẩn kỹ thuật chính của tuyến cụ thể như sau:

Tuyến đường Nâng cấp, mở rộng đường và cầu bản thôn 6, xã Thượng Quảng  có tổng chiều dài tuyến khoảng L = 500m. Điểm đầu tuyến giáp đường bê tông hiện trạng và điểm cuối tuyến giáp đường bê tông hiện trạng, trong đó:

 

TT

Các chi tiêu kỹ thuật

Đơn vị

Quy mô

1

Loại đường, cấp đường áp dụng

loại

loại B

2

Độ dốc dọc mặt đường lớn nhất

%

13

3

Tốc độ thiết kế

Km/h

20

4

Bán kính đường cong nằm tối thiểu

m

15

5

Độ dốc ngang mặt đường

%

2

6

Độ dốc ngang lề đường

%

4

7

Tải trọng thiết kế

 

 

 

+ Công trình

 

2.5T

8

Tần suất thiết kế

 

 

 

+ Đường, cầu nhỏ, cống

%

4

9

Kết cấu áo đường

 

Mặt đường BTXM

 
  1. Hướng tuyến và bình đồ tuyến:

Hướng tuyến chủ yếu bám theo đường bê tông hiện trạng.

Bình đồ tuyến chủ yếu bám theo địa hình tự nhiên. Chỉnh tuyến một số đoạn cục bộ đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn giao thông.

  1. Trắc dọc tuyến:

Cao độ trắc dọc dựa trên cơ sở cao độ hiện trạng đảm bảo hài hòa với khu vực tuyến đường đi qua, đảm bảo khả năng thoát nước dọc. Một số đoạn trũng thấp nâng cao độ đường đỏ thỏa mãn tần suất tính toán.

  1.  Trắc ngang tuyến:

Quy mô trắc ngang : Bn = ( 0.75 + 3.5 + 0.75 )m

  + Mặt đường rộng : 3.5 m

  + Lề đường rộng : 2x0.75 m.

  + Độ dốc ngang mặt đường :  2%.

  + Độ dốc ngang lề đường    :  4%.

  + Taluy nền đường đắp       :  1/1,5.

  + Taluy nền đường đào: 1/1.

- Kết cấu mặt đường được thiết kế với quy mô mặt đường giao thông nông thôn loại B .

Kết cấu mặt đường như sau:

+ Mặt đường bê tông xi măng đá 2x4 M250, dày 18cm.

+ Trải bạt ni long xanh đỏ.

+ Đệm bột đá đầm chặt, dày 5cm.

+ Đắp đất đầm chặt K95 hoặc đào nền.

       + Các tấm bê tông được đúc tại chỗ với chiều dài tấm là 5m, sau đây là mặt bằng điển hình của tuyến:

        + Tại các vị trí đường cong khe co giản được bố trí theo chiều hướng tâm với khoảng cách bình quân 5m. Cứ 5m bố trí 1 khe co, 30m bố trí 1 khe giản.

- Nền đường đắp bằng đất thích hợp đạt độ chặt K95.

- Môđuyn đàn hồi yêu cầu của đất nền đường Enền ≥ 300daN/cm2.

  1.  Hệ thống thoát nước:

-  Bố trí cầu bản, cống thoát nước băng đường đảm bảo thoát nước toàn tuyến.

8. Tổng mức đầu tư: 1.500.000.000 (Một tỷ năm trăm triệu đồng).

9. Nguồn vốn đầu tư: Ngân sách.

10. Thời gian thực hiện dự án: Năm 2020.

Tập tin đính kèm:
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.390.569
Truy cập hiện tại 38