Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Liên kết website
Báo cáo tình hình thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử Quý I năm 2023
Ngày cập nhật 28/07/2023

ỦY BAN NHÂN DÂN
XÃ THƯỢNG QUẢNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
 

Số: 66/BC-UBND

              Thượng Quảng, ngày 27 tháng 3 năm 2023

 

BÁO CÁO

Tình hình thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính,

triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện thủ tục

hành chính trên môi trường điện tử Quý I năm 2023

 


Thực hiện Thông tư số 01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020 của Văn phòng Chính phủ quy định về chế độ báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác Hệ thống thông tin báo cáo; Công văn số 1671/UBND –KSTT ngày 01/3/2023 của UBND tỉnh về việc báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử quý I năm 2023. Ủy ban nhân dân huyện Nam Đông báo cáo tình hình thực hiện như sau:

I. TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH (TTHC)

1. Đánh giá tác động TTHC quy định tại dự thảo văn bản quy phạm pháp luật (QPPL)

- Số lượng TTHC đã được đánh giá tác động trong kỳ báo cáo: Không

2. Thẩm định, thẩm tra TTHC quy định tại dự thảo văn bản QPPL: Không

3. Công bố, công khai TTHC, danh mục TTHC

- Tổng số Quyết định công bố danh mục TTHC trong quý I năm 2023: 05 Quyết định công bố của UBND tỉnh, gồm: 27 TTHC trong đó: 10 TTHC mới ban hành; 17 TTHC bị bãi bỏ.

UBND huyện đã  chỉ đạo Trung tâm HCC huyện, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã cập nhật niêm yết công khai đầy đủ tại các cơ quan và trên trang thông tin điện tử huyện. 100% TTHC sau khi được UBND tỉnh công bố ban hành đã được niêm yết công khai tại Trung tâm HCC huyện và trên Trang thông tin điện tử của huyện, tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức,cá nhân đến giao dịch.

- Tổng số TTHC được duy trì niêm yết công khai quý I, năm 2023 là 388 TTHC.

4. Rà soát, đơn giản hóa TTHC

Ủy ban nhân dân huyện đã ban hành Quyết định số 30/QĐ-UBND ngày 06/01/2023 về Kế hoạch rà soát, đánh giá thủ tục hành chính năm 2023, Chỉ đạo các ngành, các xã, thị trấn triển khai thực hiện. 

5. Tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về quy định, TTHC

- Tổng số phản ánh, kiến nghị đã tiếp nhận trong Quý I năm 2023: Không.

6. Tình hình, kết quả giải quyết TTHC

- Quý I/2023, Ngoài hồ sơ tiếp nhận do Chi nháng Văn phòng đất đai huyện liên thông Sở. Tổng số hồ sơ yêu cầu giải quyết TTHC tại huyện (từ ngày 15/12/2022 đến ngày 14/3/2023) là: 1.692 hồ sơ.

Trong đó: cấp huyện 430 hồ sơ; cấp xã 1.262 hồ sơ.

Cấp huyện: 430 hồ sơ, trong đó: số hồ sơ mới tiếp nhận là 393 hồ sơ (trực tuyến 177 hồ sơ, trực tiếp và qua bưu chính 216 hồ sơ); số kỳ trước chuyển qua là 37 hồ sơ.

Cấp xã: 1.262 hồ sơ, trong đó: số mới tiếp nhận trong kỳ: 1.217 hồ sơ (trực tuyến: 217 hồ sơ; trực tiếp và qua dịch vụ bưu chính: 1.000 hồ sơ); số từ kỳ trước chuyển qua: 45 hồ sơ.

- Tổng số hồ sơ TTHC đã tiếp nhận trong kỳ báo cáo là: 1.692 hồ sơ, trong đó: Số mới tiếp nhận trong kỳ: 1.610 (trực tuyến: 394 hồ sơ, trực tiếp và qua bưu chính 1.216 hồ sơ); số kỳ trước chuyển qua là 82 hồ sơ.

- Số lượng hồ sơ đã giải quyết: 1.614, trong đó, giải quyết trước hạn: 1.235, đúng hạn: 364, quá hạn: 15.

- Số lượng hồ sơ đang giải quyết: 78; trong đó, trong hạn: 74, quá hạn: 4.

 (Chi tiết tại Biểu số II.06b/VPCP/KSTT).

7. Triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC

a) Về tình hình công bố danh mục TTHC tiếp nhận tại bộ phận Một cửa; danh mục TTHC tiếp nhận trực tuyến trên Cổng dịch vụ công cấp tỉnh.

Quý I, toàn huyện có 518 TTHC trong đó: TTHC toàn trình là 300 thủ tục (Huyện 236 thủ tục; xã 64 thủ tục); TTHC một phần là 218 thủ tục (Huyện 152 thủ tục; xã 66 thủ tục). Đồng thời, UBND tỉnh công bố 35 TTHC thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích, trong đó: cấp huyện 28 TTHC, cấp xã 7 TTHC (theo Quyết định số 3102/QĐ-UBND ngày 19/12/2020 của UBND tỉnh).

b) Thực hiện Kế hoạch số 225/KH-UBND ngày 16 ngày 10 năm 2019 của UBND tỉnh. UBND huyện ban hành Kế hoạch số 149/KH-UBND ngày 25 tháng 10 năm 2019, Trung tâm Hành chính công huyện đã tham mưu ban hành Công văn số 1130/UBND-HCC ngày 29 tháng 11 năm 2019 về việc triển khai chính thức toàn bộ quy trình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công huyện đối với 165 TTHC theo Quyết định 2776/QĐ-UBND ngày 31/10/2019 về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính thực hiện toàn bộ quy trình tiếp nhận hồ sơ, giải quyết và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công cấp huyện.

c) 100% TTHC cấp huyện được quy định tại Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày 07/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Danh mục TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo ngành dọc đóng tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại Trung tâm Hành chính công huyện, Bộ phận TN và TKQ hiện đại cấp xã được niêm yết công khai, cài đặt quy trình, đưa vào tiếp nhận, trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công huyện. Bảo đảm đủ cơ sở vật chất và điều kiện làm việc cho cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn huyện được cử đến làm việc tại Bộ phận TN và TKQ thuộc Trung tâm Hành chính công huyện. 

* Về  việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua Dịch vụ Bưu chính công ích:

- Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua Dịch vụ Bưu chính công ích đã được Trung tâm HCC huyện triển khai thực hiện nghiêm túc theo Kế hoạch số 182/KH-UBND ngày 04/8/2020 của UBND tỉnh về việc tiếp tục thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg về tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ Bưu chính công ích. Bên cạnh đó, thông tin về TTHC được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua Dịch vụ Bưu chính công ích được UBND tỉnh công bố và Trung tâm HCC huyện tổ chức công khai trên trang Thông tin điện tử của huyện và niêm yết tại nơi tiếp nhận hồ sơ.

Trong quý I, Huyện có 45 hồ sơ được tiếp nhận và trả kết quả qua Dịch vụ Bưu chính công ích.

8. Thực hiện TTHC trên môi trường điện tử

a) Việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 của Chính phủ đã được UBND huyện chỉ đạo các phòng ban trực thuộc huyện, các cơ quan đơn vị liên quan và các xã, thị trấn triển khai thực hiện tốt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức để thực hiện; Trung tâm Hành chính công huyện tổ chức, triển khai đến toàn thể cán bộ, công chức về việc hướng dẫn hỗ trợ các cá nhân, tổ chức thực hiện TTHC trên môi trường điện tử.

b) Triển khai thực hiện Kế hoạch số hóa kết quả giải quyết TTHC được ban hành tại Quyết định số 1892/QĐ-UBND ngày 28/7/2020 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, tại Quyết định số 88/2017/QĐ-UBND ngày 09/10/ 2017 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành quy định về cung cấp dịch vụ công trực tuyến tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã quy định về tạo lập hồ sơ điện tử từ các nguồn số hóa. Về số hóa kết quả giải quyết TTHC: Huyện đã chỉ đạo Trung tâm HCChuyện đã số hóa kết quả giải quyết và trả kết quả trên môi trường mạng qua hệ thống cổng Dịch vụ công tỉnh.

c) Tình hình tích hợp dịch vụ công của UBND cấp tỉnh trên Cổng Dịch vụ công quốc gia (Chi tiết tại Biểu số II.08/VPCP/KSTT).

- Thực hiện Quyết định số 411/QĐ-TTg ngày 24/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Danh mục dịch vụ công tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2020. UBND huyện chỉ đạo Trung tâm HCC huyện đã thường xuyên theo dõi, niêm yết công khai các danh mục dịch vụ công được tích hợp lên Cổng dịch vụ quốc gia trên trang Thông tin điện tử của huyện.

- Về thực hiện kết nối, tích hợp dùng chung hệ thống thanh toán trực tuyến của Cổng Dịch vụ công Quốc gia để thực hiện thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, thuế…trong giải quyết TTHC và thực hiện dịch vụ công: Hiện tại, UBND tỉnh đã tích hợp nền tảng thanh toán trực tuyến của Cổng dịch vụ  công quốc gia trên Cổng dịch vụ công của tỉnh.

9. Truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC

UBND huyện đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Hành chính công chỉ đạo công chức phụ trách thường xuyên, tăng cường đưa tin bài trên Trang Thông tin điện tử huyện để tuyên truyền, trả lời vướng mắc, góp ý về quy trình giải quyết công việc, thủ tục hành chính... tạo nên môi trường giao tiếp thuận lợi, công khai minh bạch cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Tổ chức đối thoại trực tuyến, tạo điều kiện giúp lãnh đạo huyện nắm bắt tình hình thực tế, tâm tư, nguyện vọng của cá nhân, tổ chức để có những điều chỉnh kịp thời trong quá trinh lãnh, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.

10. Nghiên cứu, đề xuất sáng kiến cải cách TTHC: Không có

11. Kiểm tra thực hiện kiểm soát TTHC

UBND huyện đã chỉ đạo Trung tâm Hành chính công phối hợp với Văn phòng HĐND và UBND huyện tham gia kiểm tra tình hình thực hiện kiểm soát TTHC trên địa bàn.

12. Nội dung khác: Không

II. ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. Đánh giá chung về kết quả đạt được

Nhìn chung, công tác kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử trong thời gian qua đã được UBND huyện quan tâm, chỉ đạo quyết liệt. Công tác chỉ đạo, điều hành kiểm soát TTHC tiếp tục được triển khai thực hiện có hiệu quả. Chỉ đạo Trung tâm Hành chính công tiếp tục phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức niêm yết công khai đầy đủ các danh mục TTHC giải quyết thuộc thẩm quyền của UBND cấp huyện được UBND tỉnh công bố tại kiosk tra cứu thông tin, Bảng niêm yết Trung tâm Hành chính công và Trang Thông tin điện tử, đảm bảo kịp thời, tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân đến giải quyết hồ sơ.

Việc triển khai cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”, ứng dụng tiếp nhận TTHC trực tuyến qua phần mềm dịch vụ công toàn trình và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động đã tạo điều kiện thực hiện tốt công tác tiếp nhận, giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức nói riêng và công tác kiểm soát TTHC nói chung.

2. Một số tồn tại, hạn chế và nguyên nhân

a) Tồn tại, hạn chế

- Hệ thống phần mềm và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin vẫn chưa ổn định, trong quá trình vận hành vẫn còn tình trạng chậm, nghẽn mạng, phát sinh lỗi, không truy cập được phần mềm...làm ảnh hưởng đến việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ.

- Hiện nay, hầu hết các TTHC đều ở mức 3, mức 4. Tuy nhiên, nhiều biểu mẫu, tờ khai trên hệ thống không tải xuống được hoặc mất rất nhiều thời gian.

- Các tính năng thống kê trên hệ thống xử lý Dịch vụ công tập trung còn hạn chế về mặt tính năng, chưa đáp ứng nhu cầu thống kê, báo cáo định kỳ hằng tháng, hằng quý; chưa kết xuất được danh sách hồ sơ liên thông 3 cấp (xã - huyện - tỉnh).

  - Hồ sơ đăng ký trả qua dịch vụ Bưu chính công ích chưa nhiều.

Đối với cấp xã:

- Việc công bố, công khai TTHC của một số xã đôi lúc chưa được kịp thời.

- Hồ sơ xử lý quá hạn vẫn còn.

- Hệ thống xử lý Dịch vụ công tập trung thường xuyên bị lỗi, không truy cập được để tiếp nhận hồ sơ.

b) Nguyên nhân

- Cơ sở vật chất và điều kiện làm việc tại bộ phận một cửa ở một số xã còn hạn chế, ảnh hưởng đến quá trình số hóa và tiếp nhận, giải quyết TTHC.

- Việc đầu tư, nâng cấp thiết bị công nghệ, hệ thống mạng phục vụ ứng dụng CNTT trong thời gian qua tuy đã được chú trọng, nhưng do khó khăn về kinh phí nên chưa phát huy hết hiệu quả của CNTT trong cải cách hành chính.

- Do việc phối hợp giải quyết một số TTHC liên thông giữa các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh - huyện - xã ở một số lĩnh vực chưa được tốt, dẫn đến kết quả giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức vẫn còn chậm so với thời gian quy định.

- Do huyện miền núi, nên trình độ dân trí còn thấp, người dân chưa có nhu cầu, khả năng sử dụng công nghệ thông tin, số hộ gia đình có máy tính và mạng Internet còn rất hạn chế, nên tỷ lệ thực hiện dịch vụ công trực tuyến chưa cao.

III. PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ QUÝ II NĂM 2023

Để thực hiện có hiệu quả công tác kiểm soát TTHC trong năm 2023. UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện tốt công tác kiểm soát TTHC theo kế hoạch của UBND tỉnh ban hành.

Trong Quý II năm 2023, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát TTHC theo quy định tại Nghị định số 63/2010/NĐ-CP, Nghị định số 92/2017/NĐ-CP, Nghị định số 45/2020/NĐ-CP, Thông tư số 01/2020/TT-VPCP của Chính phủ và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. Tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm sau:  

1. Chỉ đạo nâng cao chất lượng các hoạt động kiểm soát TTHC trên toàn huyện; ban hành các văn bản chỉ đạo triển khai thực hiện các Kế hoạch kiểm soát TTHC, Kế hoạch rà soát, đánh giá TTHC trên địa bàn huyện năm 2023 và các nội dung khác theo chỉ đạo của của UBND tỉnh.

Tăng cường trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính các cấp trong công tác cải cách TTHC; kịp thời củng cố, kiện toàn cán bộ, công chức đầu mối làm nhiệm vụ kiểm soát TTHC khi có sự thay đổi.

2. Thực hiện nghiêm túc, đúng quy định việc niêm yết công khai TTHC đã được Chủ tịch UBND tỉnh công bố và nội dung, địa chỉ tiếp nhận phản ánh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính trên Trang thông tin điện tử của huyện và tại trụ sở các cơ quan,  đơn vị trực tiếp giải quyết TTHC, tạo điều kiện thuận lợi, giảm phiền hà, chi phí và thời gian cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi thực hiện TTHC.

3. Tổ chức kiểm tra công tác kiểm soát TTHC trên địa bàn huyện đối với các cơ quan, đơn vị, địa phương theo kế hoạch.

4. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về kiểm soát TTHC, cải cách TTHC trên các phương tiện thông tin đại chúng, để nâng cao nhận thức trong cán bộ công chức, viên chức và sự phối hợp của Nhân dân trong việc phối hợp thực hiện TTHC theo phương châm được phục vụ. Khuyến khích người dân tham gia góp ý, hiến kế và giám sát các quy định hành chính và hành vi hành chính.

5. Kiểm soát chặt chẽ quy trình giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức. Tăng cường các giải pháp về công khai, minh bạch gắn với trách nhiệm giải trình của các cơ quan giải quyết TTHC. Thường xuyên, liên tục chuẩn hóa kịp thời nội dung công bố TTHC nhằm công khai, minh bạch tất cả các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, xã.

6. Tiếp tục kiện toàn và nâng cao năng lực cho hệ thống cán bộ đầu mối kiểm soát TTHC thông qua việc tập huấn nghiệp vụ và bồi dưỡng kiến thức pháp luật về kiểm soát TTHC.

7. Theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong việc giải quyết các TTHC theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo tiến độ và thời hạn trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo quy định.

8. Tiếp tục triển khai thực hiện tốt Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018.

9. Tiếp tục nghiên cứu thực hiện Thông tư số 01/2020/TT-VPCP ngày 21/10/2020  của Văn phòng Chính phủ quy định về chế độ báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác hệ thống thông tin báo cáo.

10. Tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công huyện. Trong đó, chú trọng theo dõi, giám sát nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, sự chuyên nghiệp và sự tận tình trong công việc, tác phong, ngôn phong của cán bộ, công chức.

11. Kiểm soát chặt chẽ quy trình giải quyết TTHC cho cá nhân, tổ chức. Tăng cường các giải pháp về công khai, minh bạch gắn với trách nhiệm giải trình của các cơ quan giải quyết TTHC. Thường xuyên, liên tục chuẩn hóa kịp thời nội dung công bố TTHC nhằm công khai, minh bạch tất cả các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện, xã.

12. Tiếp tục tuyên truyền vận động các cá nhân, tổ chức thực hiện dịch vụ Bưu chính công ích khi tham giam giao dịch và lợi ích của dịch vụ công trực tuyến. Tăng cường hỗ trợ các cá nhân/tổ chức thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

IV. KIẾN NGHỊ VÀ ĐỀ XUẤT

- Các cơ quan tham mưu ban hành các TTHC mới cần tăng cường sự phối hợp với các đơn vị liên quan, để đảm bảo tính đồng bộ, thuận tiện khi thực hiện.

- Cập nhật đầy đủ các biểu mẫu trực tuyến trên Cổng dịch vụ công theo đúng mức độ của thủ tục hành chính và đảm bảo việc tải xuống các biểu mẫu trên hệ thống.

Trên đây là báo cáo kiểm soát TTHC, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và thực hiện TTHC trên môi trường điện tử quý I năm 2023 của UBND huyện Nam Đông./.

 

 Nơi nhận:
- Văn phòng UBND tỉnh;
- TT Huyện ủy;

- TT HĐND huyện;
- CT, các PCT UBND huyện;
- Các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện;

- Trung tâm HCC huyện;
- UBND các xã, thị trấn;
- Lưu: VT.

                   TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

                 CHỦ TỊCH

 

 

 

 

 

                     Trần Quốc Phụng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Biểu số II.05a/VPCP/KSTT

KẾT QUẢ XỬ LÝ PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ (PAKN) VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH VÀ HÀNH VI HÀNH CHÍNH TẠI CƠ QUAN, ĐƠN VỊ

Kỳ báo cáo: Quý I

(Từ ngày 15/12/2021 đến hết ngày 14/3/2022)

___________

- Đơn vị báo cáo:

+ UBND cấp xã, cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện, tỉnh;

+ Cơ quan, đơn vị trực thuộc bộ, cơ quan trung ương tổ chức theo ngành dọc cấp xã.

- Đơn vị nhận báo cáo;

+ UBND cấp huyện, tỉnh;

+ Bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan trung ương tổ chức theo ngành dọc cấp huyện.

Đơn vị tính: Số PAKN.

 

 

 

 

 

STT

Tên ngành, lĩnh vực có PAKN

Số lượng PAKN được tiếp nhận

Kết quả xử lý PAKN

Số PAKN đã xử lý được đăng tải công khai

Tổng số

Theo nội dung

Theo thời điểm tiếp nhận

Đã xử lý

Đang xử lý

Tổng số

Theo nội dung

Theo thời điểm tiếp nhận

Tổng số

Hành vi hành chính

Quy định hành chính

Hành vi hành chính

Quy định hành chính

Từ kỳ trước

Trong

kỳ

Hành

vi hành chính

Quy định hành chính

Từ kỳ trước

Trong kỳ

(1)

(2)

(3)=(4)+(5)=(6)+(7)

(4)

(5)

(6)

(7)

(8)=(9)+(10)=(11)+(12)

(9)

(10)

(11)

(12)

(13)=(14)+(15)

(14)

(15)

(16)

1

Không có

0

 

 

 

 

0

 

 

 

 

0

 

 

 

TỔNG CỘNG

0

 

 

 

 

0

 

 

 

 

0

 

 

 

                                     
 

 

 

 

 

 

 

 

Biểu số II.07b/VPCP/KSTT

TỔNG HỢP SỐ LƯỢNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN “4 TẠI CHỖ” TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CỦA ĐỊA PHƯƠNG

Kỳ báo cáo: Qúy I/2023

(Từ ngày 15/12/2022 đến hết ngày 15/03/2023)

___________

- Đơn vị báo cáo:

UBND cấp huyện.

- Đơn vị nhận báo cáo:

UBND cấp tỉnh.

 

Đơn vị tính: TTHC, %.

 

I. SỐ LƯỢNG TTHC TRIỂN KHAI TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA

- Cấp huyện có 388 TTHC được đưa vào thực hiện tại bộ phận một cửa, một cửa liên thông, đạt 100%

- Cấp xã có 129 TTHC được đưa vào thực hiện tại bộ phận một cửa, một cửa liên thông, đạt 100%.

II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN “4 TẠI CHỖ” TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA CẤP TỈNH, HUYỆN

- Có 30/54 lĩnh vực có TTHC “4 tại chổ” theo Quyết định 2776/QĐ-UBND ngày 31/10/2019 của UBND tỉnh.

 

STT

Lĩnh vực

Cấp tỉnh

Cấp huyện

 

Số lượng TTHC

Tỷ lệ

Số lượng TTHC

Tỷ lệ

 

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

(6)

 

01

Lĩnh vực Hộ tịch (16/16 TTHC)

 

 

16

100%

 

02

Lĩnh vực Chứng thực (12/12 TTHC)

 

 

12

100%

 

03

Lĩnh vực Phổ biến giáo dục pháp luật (02/02 TTHC)

 

 

02

100%

 

04

Lĩnh vực Bồi thường nhà nước (02/02 TTHC)

 

 

02

100%

 

05

Lĩnh vực Gia đình (06/06 TTHC)

 

 

06

100%

 

06

Lĩnh vực Lao động - Tiền lương và Bảo hiểm xã hội (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

07

Lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

08

Lĩnh vực Phòng chống tệ nạn xã hội (04/04 TTHC)

 

 

04

100%

 

09

Lĩnh vực Văn hóa (06/10 TTHC)

 

 

06

60%

 

10

Lĩnh vực Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (04/04 TTHC)

 

 

04

100%

 

11

Lĩnh vực Thư viện (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

12

Lĩnh vực xuất bản (02/02 TTHC)

 

 

02

100%

 

13

Lĩnh vực Kinh doanh khí (03/03 TTHC)

 

 

03

100%

 

14

Lĩnh vực Lưu thông hàng hóa (12/12 TTHC)

 

 

12

100%

 

15

Lĩnh vực Hoạt động xây dựng (06/07 TTHC)

 

 

06

85.71%

 

16

Lĩnh vực An toàn thực phẩm (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

17

Lĩnh vực Hạ tầng kỹ thuật (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

18

Lĩnh vực Quy hoạch (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

19

Lĩnh vực Giao dịch bảo đảm (09/09 TTHC)

 

 

09

100%

 

20

Lĩnh vực Tài nguyên nước (02/02 TTHC)

 

 

02

100%

 

21

Lĩnh vực Môi trường (02/02 TTHC)

 

 

02

100%

 

22

Lĩnh vực Thành lập và hoạt động của hộ kinh doanh (05/05 TTHC)

 

 

05

100%

 

23

Lĩnh vực Thành lập và hoạt động của Hợp tác xã (16/16 TTHC)

 

 

16

100%

 

24

Lĩnh vực Giáo dục đào tạo (21/34 TTHC)

 

 

21

77.42

 

25

Lĩnh vực Khuyến nông (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

26

Lĩnh vực Phát triển nông thôn (04/06 TTHC)

 

 

04

66.67

 

27

Lĩnh vực Thủy lợi (05/05 TTHC)

 

 

05

100%

 

28

Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp (02/02 TTHC)

 

 

02

100%

 

29

Lĩnh vực An toàn, vệ sinh lao động (01/01 TTHC)

 

 

01

100%

 

30

Lĩnh vực Hội, tổ chức phi chính phủ (17/17 TTHC)

 

 

17

100%

 

TỔNG CỘNG

 

 

165

 

 

Ghi chú: Lĩnh vực Khuyến nông (01/01 TTHC, Lĩnh vực Giao dịch bảo đảm (09/09 TTHC)

Trong phần mềm Báo cáo Thừa Thiên Huế không có nên không cập nhập được.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.558.039
Truy cập hiện tại 8.121